เล่นเกมนี้ก่อนใคร เกมใหม่, เกมใหม่

ขณะนี้ Xbox Cloud Gaming มีให้บริการบนอุปกรณ์มือถือ Android ผ่านทางแอป Game Pass ของ Microsoft นอกจากนี้ยังมีให้บริการบนพีซี Windows 10 (และใหม่กว่า) และบนอุปกรณ์ iPhone และ iPad ของ Apple ผ่านทางเว็บเบราว์เซอร์ อย่างไรก็ตาม สำหรับเกมที่รองรับระบบสัมผัส คุณจะต้องเชื่อมต่อคอนโทรลเลอร์เพื่อเริ่มเกม ซึ่งอาจเป็นคอนโทรลเลอร์แบบใช้สายหรือไร้สายจำนวนเท่าใดก็ได้ รวมถึงการออกแบบที่เน้นอุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นหลัก เช่น Razer Kishi นอกจากนี้ ประสิทธิภาพในปี 2024 ยังไม่ค่อยดีเท่าคู่แข่ง เฟรมหรือการเชื่อมต่อหลุดบ่อยมาก กล่าวอีกนัยหนึ่ง อย่าคาดหวังที่จะติดอันดับกระดานคะแนนในเกมออนไลน์ที่มีการแข่งขันสูง ตั้งแต่เดือนกันยายน 2019 Project xCloud ได้รวมเข้ากับ Game Pass Ultimate และเปลี่ยนชื่อเป็น Xbox Cloud Gaming ในขณะที่เขียน นี่เป็นวิธีเดียวในการเข้าถึง Xbox Cloud Gaming ไม่มีการสมัครสมาชิกแบบสแตนด์อโลนสำหรับบริการคลาวด์

ฟุตบอลบนมือถือ Ea Sports Fc™

แม้ว่าคุณจะมีคอนโซลหรือแล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม/พีซี แต่การเก็บเกมของคุณไว้ในคลาวด์หมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลด ติดตั้ง หรืออัปเดตเกมเหล่านั้นบนฮาร์ดแวร์ในเครื่องของคุณ ในยุคที่เกมมีขนาด 80GB ขึ้นไป การประหยัดพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้มหาศาล การข้ามการอัปเดตยังหมายถึงมีเวลามากขึ้นในการเล่นเกม ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับนักเล่นเกมทั่วไปหรือมีงานยุ่ง การได้เห็นแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเราคือในเดือนมิถุนายน 2018 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานแถลงข่าวของ Microsoft ที่งานแสดงสินค้า E3 อย่างไรก็ตาม เรารู้ว่าบริษัทได้ทำงานด้านเทคโนโลยีสตรีมมิ่งมาหลายปีแล้ว ในเดือนกันยายน 2013 The Verge รายงานว่า Microsoft ได้สาธิตการสาธิตในการประชุมภายในที่มีเกม Halo four ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ Xbox 360 โดยมีการสตรีมจากระบบคลาวด์ไปยังสมาร์ทโฟน Nokia Lumia ที่ใช้ Windows Phone และพีซี Windows หากมีอนาคตอันไกลโพ้นที่ 7G LTE มอบการเชื่อมต่อถาวรที่เสถียรทั่วโลกโดยไม่มีปัญหาเรื่องความล่าช้าด้วยต้นทุนที่ต่ำ Microsoft จะอยู่ในตำแหน่งที่ดียิ่งกว่าในการใช้ประโยชน์จากจักรวาลนั้น Microsoft ได้รับประโยชน์จากการเป็นผู้ให้บริการคลาวด์ที่ล้ำหน้ามาก่อน ดังนั้นมูลค่าตลาดของ Microsoft จึงสูงถึง 2.5 ล้านล้านดอลลาร์อย่างไร้สาระ

ฉันจำเป็นต้องมีคอนโทรลเลอร์สำหรับ Xbox Cloud Gaming หรือไม่

สามารถเข้าถึงได้บนอุปกรณ์หลากหลายประเภท บริการของ Xbox โหลดเราเข้าสู่เกมอย่างต่อเนื่องในเวลาไม่ถึงนาที และเราพบว่ามันใช้งานง่าย การออกจากเกมบนอุปกรณ์เครื่องหนึ่งแล้วไปรับความก้าวหน้าในอุปกรณ์อีกเครื่องหนึ่งนั้นราบรื่น แต่หลังจากการวิจัยและทดสอบเป็นเวลาสามเดือน เราพบว่าแม้แต่ตัวเลือกเกมบนคลาวด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็ยังให้บริการที่คาดเดาหรือพึ่งพาได้ยาก และเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะแนะนำตัวเลือกเหล่านี้ Microsoft จะรองรับรุ่น Fire TV Stick 4K Max และ Fire TV Stick 4K สำหรับแอป Xbox ซึ่งจะวางจำหน่ายในกว่า 25 ประเทศ สิ่งที่คุณต้องมีคือ Fire TV Stick ที่เข้ากันได้ คอนโทรลเลอร์ไร้สายที่รองรับ Bluetooth และการสมัครสมาชิก Xbox Game Pass Ultimate เพื่อสตรีมเกม Xbox วิธีปรับปรุงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตโดยรวมสำหรับการเล่นเกมออนไลน์เพื่อกำจัดความล่าช้า แก้ไข ping และลดความล่าช้าสำหรับ PS4, PS5 และ Xbox One เล่นเกม Steam ของคุณบน CLOUD Gaming Handheld โดยใช้ Steam Link ด้วยแผนการควบคุมแบบสัมผัสที่ได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับเกมชั้นนำหลายร้อยรายการ คุณสามารถเข้าถึงและเล่นเกมจากพีซีของคุณขณะอยู่บนโซฟาหรือระหว่างเดินทางได้

ข้ามไซต์ที่ถูกบล็อกและข้อจำกัดทางอินเทอร์เน็ต

หากคุณใช้เพื่อเล่นเกมเท่านั้น Shadow ก็ค่อนข้างแพง เราขอแนะนำแผน Boost ซึ่งมีราคา 19.99 ดอลลาร์สำหรับเดือนแรกและ 29.99 ดอลลาร์ต่อเดือนหลังจากนั้น สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีฮาร์ดแวร์ที่แข็งแกร่งและมีความละเอียดสูงถึง 4K 1ทดสอบที่ 1080p เมื่อเสียบปลั๊กขณะเล่น Fortnite และ Destiny 2 โดยใช้บัญชีทดสอบการเข้าถึงล่วงหน้าบน NVIDIA GeForce ทันที Chromebook เป็นที่รู้จักมาโดยตลอดว่าเป็นอุปกรณ์ที่รวดเร็ว ปลอดภัย และใช้งานง่าย นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อกว่าทศวรรษที่แล้ว เราได้ปรับปรุงขีดความสามารถและขยายอุปกรณ์ที่หลากหลายเพื่อให้ผู้คนได้เลือก หากคุณสนใจที่จะทดลองใช้ Xbox Cloud Gaming อย่าลืมตรวจสอบข้อเสนอ Xbox Game Pass ที่ดีที่สุดของเรา และดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างสำหรับคอนโซลล่าสุดของ Microsoft พร้อมด้วยเกม Xbox Series X ที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่เราคัดสรรมา Ridge ปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของแอปพลิเคชันบนคลาวด์ และได้เปลี่ยนวิธีที่นักพัฒนาเกมสามารถออกแบบและปรับใช้การผจญภัยเกมใหม่ สำหรับพวกเขา การกำเนิดบนคลาวด์ช่วยให้พวกเขามีความยืดหยุ่นและสร้างสรรค์ โดยไม่ถูกจำกัดโดยโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ เราใส่วิดีโอเกมไว้ในการตรวจสอบการบำรุงรักษาเมื่อเราต้องการแก้ไขจุดบกพร่อง ปรับปรุงการทำงานของเกม หรือเพียงแค่ดาวน์โหลดการอัปเดตที่ออกใหม่

S บน Linux

เช่นเดียวกับการเล่นเกมบนคลาวด์ ซึ่งขจัดความจำเป็นในการใช้ชุดส่วนประกอบ CPU และ GPU ระดับไฮเอนด์โดยเฉพาะ โดยให้คุณใช้ฮาร์ดแวร์รวมศูนย์ที่ไม่ได้อยู่ในเซิร์ฟเวอร์ฟาร์มที่ไหนสักแห่งเพื่อเล่นเกมจริงๆ และในขณะที่อุปกรณ์ใด ๆ ที่สามารถเล่น Netflix หรือเนื้อหาวิดีโอสตรีมมิ่งอื่น ๆ โดยพื้นฐานแล้วทุกอย่างที่มีหน้าจอและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตควรจะสามารถใช้บริการเกมบนคลาวด์ได้ แต่ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป บริการเกมบนคลาวด์ที่ดีที่สุดอาจเป็นตัวแทนของอนาคตของวิดีโอเกม วันเวลาของการซื้อเกมเดียวสำหรับระบบเดียวและถูกล็อคเข้ากับระบบนั้นตลอดไปดูเหมือนจะอยู่ข้างหลังเราอีกแล้ว ตอนนี้ ผู้เล่นสามารถเริ่มเกมบนพีซีในตอนเช้า เล่นต่อบนคอนโซลในช่วงบ่าย และหยิบมันขึ้นมาบนสมาร์ทโฟนก่อนนอน ไม่ต้องพูดถึงแท็บเล็ต เว็บเบราว์เซอร์ และแม้แต่สมาร์ททีวี การเล่นสิ่งที่คุณต้องการ ทุกที่ และทุกเวลาที่คุณต้องการไม่เคยง่ายหรือสะดวกเท่านี้มาก่อน หลังจากเปิดตัว Samsung Gaming Hub บนสมาร์ททีวีและมอนิเตอร์ Samsung ปี 2022 และนำบริการมาสู่ทีวีและมอนิเตอร์ปี 20232 Samsung ได้แนะนำความเข้ากันได้แบบย้อนหลังสำหรับแอปพันธมิตรด้วยสมาร์ททีวีปี 2021 ที่ให้ผู้เล่นหลายสิบล้านคนเข้าถึงเกมและบริการที่พวกเขาชื่นชอบบนอุปกรณ์ Samsung – ไม่ต้องใช้คอนโซลหรือพีซี Samsung Gaming Hub ยังคงขยายธุรกิจไปทั่วโลก โดยปลดล็อกการสตรีมเกมผ่านแอปพันธมิตรสำหรับผู้เล่นหลายล้านคนบนสมาร์ททีวี Samsung 2020 บางรุ่น และนำการเข้าถึงเกมคุณภาพสูงทั่วโลกเพิ่มมากขึ้น แม้ว่าแพลตฟอร์มเกมบนคลาวด์ส่วนใหญ่จะเสนอเฉพาะแผนการชำระเงินที่แตกต่างกันไปตามความต้องการของคุณ แต่ Nvidia ก็เสนอแผนฟรีด้วยแพลตฟอร์มเกมบนคลาวด์ GeForce NOW อย่างไรก็ตาม คุณถูกจำกัดไว้แค่อุปกรณ์พื้นฐานและเซสชันหนึ่งชั่วโมง นอกจากนี้คุณยังไม่ได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์พรีเมียมที่ผู้ใช้แบบชำระเงินเพลิดเพลิน เกมพีซีและคอนโซลมีราคาแพงขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยบางครั้งฮาร์ดแวร์มีราคาหลายพันดอลลาร์ หากคุณต้องการเพลิดเพลินกับการเล่นเกมที่มีความละเอียดสูง ด้วยอัตราเฟรมที่เสถียรและไม่ต้องเสียเงินมากมาย บริการเกมบนคลาวด์ที่ดีที่สุดมีสิ่งที่คุณกำลังมองหา คุณจะต้องมี Xbox Game Pass Ultimate เพื่อเข้าถึง Xbox Cloud Gaming ซึ่งเป็นบริการระดับพรีเมียมที่ให้คุณสตรีมเกมไปยังอุปกรณ์อื่นโดยไม่ต้องดาวน์โหลดจำนวนมาก สำหรับการสมัครสมาชิกรายเดือน คุณจะได้รับเกมบนคลาวด์ เข้าถึงเกมที่ดาวน์โหลดได้หลายร้อยเกม และเกมออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *