Xbox Cloud Gaming เบต้า

      No Comments on

Xbox Cloud Gaming เบต้า

และนั่นคือจุดที่เราเข้ามา เราได้จัดอันดับรายชื่อบริการในปัจจุบันจากดีที่สุดไปแย่ที่สุดโดยพิจารณาจากเกมที่นำเสนอและคุณภาพของบริการ อย่างไรก็ตาม ไม่มีข้อเสนอใดที่นำเสนอได้เพียงขนาดเดียวที่เหมาะกับทุกคน ยังดีกว่า คุณควรใช้รายการนี้เป็นจุดเริ่มต้นเพื่อดูว่าแต่ละรายการจะเข้ากับชีวิตของคุณได้อย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีเกมใหม่มาแรงออก น่าแปลกที่ยิ่งการเล่นเกมบนคลาวด์ประสบความสำเร็จมากขึ้นเท่าไร บริการก็จะยิ่งแย่ลงเท่านั้น บริษัทหลายแห่งต้องการสิทธิ์การเล่นเกมบนคลาวด์สำหรับเกม Activision Blizzard และจำเป็นต้องนำเสนอหน่วยงานด้านการแข่งขันและการตลาดในสหราชอาณาจักร กระบวนการที่คล้ายกับการสัมภาษณ์หมายความว่า CMA เลือกบริษัทที่จะทำงานได้ดีที่สุดโดยมีข้อกังวลเกี่ยวกับการเล่นเกมบนคลาวด์ และจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับ Microsoft ที่จะตัดสินใจในท้ายที่สุดว่าบริษัทใดที่จะปรับโครงสร้างข้อตกลงด้วย

อุปกรณ์ทั้งหมดของคุณ

หากวิดีโอเกมรองรับการบันทึกบนคลาวด์ ความคืบหน้าของคุณจะถูกจัดเก็บไว้ในคลาวด์ของแพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายดิจิทัล (เช่น Steam, Epic, Origin) ไม่ คุณสามารถเล่นเกมบน Boosteroid ได้โดยใช้การตั้งค่าเริ่มต้นที่ 60 fps, Full HD 1080p เท่านั้น ไม่ว่าคุณจะเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบใดก็ตาม เกมทั้งหมดจะเปิดตัวด้วยการตั้งค่าเดียวกัน เกมเดโมจะรวมอยู่ในหมวดหมู่ “เล่นฟรี” เมื่อคุณซื้อการสมัครสมาชิก Boosteroid คุณสามารถเปิดใช้งานได้ เกมเดโมอาจขาดคุณสมบัติบางอย่าง (เช่น การบันทึกบนคลาวด์) หรือมีเวลาเล่นที่จำกัด เมื่อพูดถึงการเล่นเกมบนคลาวด์ คุณควรมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ดีและเสถียร เทคโนโลยีการเล่นเกมบนคลาวด์มีความอ่อนไหวต่อสภาพแวดล้อมเครือข่ายของคุณอย่างมาก

แคตตาล็อกคลาสสิก

สามารถเข้าถึงได้บนอุปกรณ์หลากหลายประเภท บริการของ Xbox โหลดเราเข้าสู่เกมอย่างต่อเนื่องในเวลาไม่ถึงนาที และเราพบว่ามันใช้งานง่าย การออกจากเกมบนอุปกรณ์เครื่องหนึ่งแล้วไปรับความก้าวหน้าในอุปกรณ์อีกเครื่องหนึ่งนั้นราบรื่น แต่หลังจากการวิจัยและทดสอบเป็นเวลาสามเดือน เราพบว่าแม้แต่ตัวเลือกเกมบนคลาวด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็ยังให้บริการที่คาดเดาหรือพึ่งพาได้ยาก และเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะแนะนำตัวเลือกเหล่านี้ Microsoft จะรองรับรุ่น Fire TV Stick 4K Max และ Fire TV Stick 4K สำหรับแอป Xbox ซึ่งจะวางจำหน่ายในกว่า 25 ประเทศ สิ่งที่คุณต้องมีคือ Fire TV Stick ที่เข้ากันได้ คอนโทรลเลอร์ไร้สายที่รองรับ Bluetooth และการสมัครสมาชิก Xbox Game Pass Ultimate เพื่อสตรีมเกม Xbox วิธีปรับปรุงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตโดยรวมสำหรับการเล่นเกมออนไลน์เพื่อกำจัดความล่าช้า แก้ไข ping และลดความล่าช้าสำหรับ PS4, PS5 และ Xbox One เล่นเกม Steam ของคุณบน CLOUD Gaming Handheld โดยใช้ Steam Link ด้วยแผนการควบคุมแบบสัมผัสที่ได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับเกมชั้นนำหลายร้อยรายการ คุณสามารถเข้าถึงและเล่นเกมจากพีซีของคุณขณะอยู่บนโซฟาหรือระหว่างเดินทางได้

ค้นพบเกมโปรดเกมถัดไปของคุณ

ก่อนหน้านี้ Sony ได้เปิดตัวบริการเกมบนคลาวด์ชื่อ PlayStation Now เปิดตัวในปี 2014 บริการนี้มีเกม PS2, PS3, PS4 และ PS5 หลายร้อยเกมให้สตรีมโดยเสียค่าธรรมเนียมรายเดือน Microsoft ยังได้ประกาศตัวควบคุมเกม Android และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ จำนวนหนึ่งสำหรับบริการเกมบนคลาวด์ ซึ่งรวมถึง Razer Kishi เวอร์ชัน Xbox-centric ใหม่ ส่วนควบคุมแบบคลิปออนจะเปลี่ยนโทรศัพท์ Android ของคุณให้เป็นคอนโซลเกมสไตล์ Nintendo Switch คุณอาจหรือไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อคอนโทรลเลอร์เพื่อเล่นบน Xbox Cloud Gaming ขึ้นอยู่กับเกมที่คุณต้องการเล่น แม้ว่าตัวควบคุมบลูทูธยังคงเป็นวิธีที่สะดวกสบายที่สุดในการเล่นเกมบนบริการ แต่นักเล่นเกมมือถือบน Android สามารถใช้หน้าจอสัมผัสสำหรับเกมต่างๆ บนบริการได้ โดยพื้นฐานแล้ว Microsoft ได้พัฒนา “การซ้อนทับอินพุตแบบสัมผัส” ที่ช่วยให้คุณสามารถเล่นเกมที่เลือกได้โดยตรงบนหน้าจอสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตโดยไม่ต้องใช้คอนโทรลเลอร์

ด้วยการออกแบบที่ใช้งานง่ายซึ่งวางอยู่ในมือของคุณมีน้ำหนักเพียง 463 กรัม (ขอบคุณทุกสิ่งที่อยู่ในคลาวด์) คุณสามารถเพลิดเพลินกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่เต็ม 12 ชั่วโมง 12 ชั่วโมงภายใต้สภาวะการเล่นปกติ ระดับเสียง 50% และความสว่าง 50% อายุการใช้งานแบตเตอรี่ CLOUD ต้องการบริการสมัครสมาชิกระบบคลาวด์ที่จำหน่ายแยกต่างหากเพื่อให้ทำงานได้ตามที่ต้องการ เช่น NVIDIA GeForce Now หรือ Xbox Game Pass เปลี่ยนประเภทอินสแตนซ์ได้อย่างง่ายดายทุกเวลา เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงต้นทุนและประสิทธิภาพที่ผสมผสานกันได้เสมอ ยกเลิกได้ตลอดเวลา ใช้จ่ายน้อยลงอย่างมากในการประมวลผล GPU ของคุณเมื่อเทียบกับคลาวด์สาธารณะหลัก ๆ หรือซื้อเซิร์ฟเวอร์ของคุณเอง คู่แข่งรายใหม่เข้าสู่ตลาดโดย Microsoft xCloud เป็นหนึ่งในการเปิดตัวล่าสุด การแข่งขันมักนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีกว่าสำหรับผู้บริโภค เนื่องจากบริษัทต่างๆ พยายามนำเสนอระบบที่น่าดึงดูดใจที่สุดเพื่อเพิ่มผลกำไรสูงสุด

แอป Xbox มีประโยชน์มากกว่าที่เคย เล่นเกมจากคอนโซลของคุณโดยตรงไปยัง CLOUD Gaming Handheld ผ่านทางอินเทอร์เน็ตด้วยการเล่นระยะไกลของ Xbox ค้นหาและติดตั้งเกมใหม่แม้ว่าคุณจะไม่อยู่บ้าน หรือปรับการตั้งค่าคอนโซลตามที่คุณต้องการ เพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้ทันทีและมีเวลาแฝงเป็นศูนย์จากศูนย์ข้อมูลทั่วโลก 23 แห่ง เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมบนคลาวด์ได้จากทุกที่ในโลก PlayStation Now ได้รวมเข้ากับ PlayStation Plus แล้ว และฟีเจอร์ต่างๆ ของ PlayStation Now รวมถึงคลังเกมที่มีเกมหลายร้อยเกมให้ดาวน์โหลดหรือสตรีมตามความต้องการ เป็นส่วนหนึ่งของบริการ PlayStation Plus ใหม่แล้ว

“ฉันไม่คิดว่าผู้เล่น [เกมบนคลาวด์] ในปัจจุบันคนใดจะมีชีวิตอยู่เพื่อดูหม้อทองคำที่ปลายสายรุ้งนี้ แต่ฉันว่ามันเกือบจะเป็นข้อสรุปที่กล่าวไปแล้วว่าอีกห้าหรือ 10 ปีต่อจากนี้ นั่นคือ จะเป็นตลาดที่สำคัญ หากมองจากมุมมองทางเทคนิคแล้ว มันมีข้อดีมากเกินไป” มีเกมใหม่และน่าสนใจมากมายเกินไป เช่น Hades หรือ Fall Guys ที่ไม่มีให้บริการบนบริการคลาวด์ แม้ว่าเกมทั้งสองจะสมบูรณ์แบบสำหรับเซสชั่นคลาวด์สบายๆ สั้นๆ บนแท็บเล็ตหรือ MacBook ก็ตาม หากอุปกรณ์ปัจจุบันของคุณไม่มีการ์ดกราฟิกคุณภาพสูงหรือพื้นที่เก็บข้อมูลเพียงพอที่จะเล่นเกมใหม่ล่าสุด คุณยังคงสามารถเล่นเกมเหล่านั้นผ่านระบบคลาวด์ได้ นอกจากนี้ หากคุณเป็นเจ้าของ Mac และเกมที่คุณต้องการเล่นนั้นมีเฉพาะบน Windows เท่านั้น คุณสามารถเข้าถึงได้ผ่าน Shadow

นำความบันเทิงมาสู่คอนโซล PlayStation ของคุณมากยิ่งขึ้นด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษจาก SONY PICTURES CORE สำหรับสมาชิก PlayStation Plus Premium รวมถึงภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ของ Sony Pictures และการเข้าถึงภาพยนตร์หลายร้อยเรื่องตามต้องการ เข้าถึงแคตตาล็อกเกมคลาสสิกหลายร้อยเกมจากคอนโซล PlayStation, PS2™, PS3™ และ PSP™ ดั้งเดิม ตั้งแต่เกมยอดนิยมที่ได้รับความนิยมไปจนถึงเกมที่ถูกลืม เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ทั้งหมดของ PlayStation Plus จากแผน Extra และ Essential รวมถึงสิทธิประโยชน์พิเศษ เช่น การทดลองเล่นเกม การสตรีมบนคลาวด์ และ Classics Catalog

ด้วย Asurion คุณจะสบายใจได้ว่าเทคโนโลยีของคุณจะได้รับการปกป้องด้วยการซ่อมที่รวดเร็วและการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่โทรศัพท์ของคุณไปจนถึงตู้เย็น เข้าถึงการกำหนดค่าที่มีให้เลือกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการทำงานในสำนักงานขั้นพื้นฐาน เล่นแบบ 4K หรือแม้แต่ทำงานแบบเข้มข้นในโมเดล 3D เราก็มีสิ่งที่คุณกำลังมองหา และหากการกำหนดค่าปัจจุบันของคุณไม่เหมาะกับคุณอีกต่อไป คุณสามารถเปลี่ยนไปใช้การกำหนดค่าอื่นได้ในพริบตา ไม่ว่าคุณจะใช้ Mac โทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ตก็ตาม เพลิดเพลินกับประสบการณ์ Windows เต็มรูปแบบ พร้อมขุมพลัง บทความนี้จะสำรวจผู้ให้บริการ three รายที่เป็นผู้นำในด้านนี้และได้เปิดตัวตลาดการสมัครสมาชิกที่ประสบความสำเร็จ หากต้องการอัปเกรดแผนการเป็นสมาชิกของคุณเป็น PlayStation Plus Extra หรือ Deluxe คุณเพียงแค่ต้องซื้อการเป็นสมาชิกในระดับนั้น คุณจะต้องชำระค่าธรรมเนียมตามสัดส่วนเพื่อนำการชำระเงินของคุณไปสู่ระดับแผนใหม่ของคุณตลอดระยะเวลาการเป็นสมาชิกแบบชำระเงินที่เหลือ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *